Sách - Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0 - 1980Books

Sách - Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0 - 1980Books

152,000₫ 169,000₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng
Còn hàng 
Tiki.vn

Công ty phát hành 1980 Books


Tác giả Alexander Jutkowitz


Ngày xuất bản 03-2019


Kích thước 13 x 20 cm


Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động


Loại bìa Bìa mềm


Số trang 336


GIỚI THIỆU SÁCH


Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0


Kể chuyện vốn dĩ là một quá trình sáng tạo đột phá.


Trong kinh doanh, một câu chuyện phù hợp sẽ quyết định tài sản quý giá nhất của mọi công ty: Thương hiệu. Những câu chuyện là yếu tố cơ bản của danh tiếng. Không kể được câu chuyện cũng đồng nghĩa với việc không có tiếng tăm hoặc thua cuộc vào tay kẻ khác. Đó cũng lí do vì sao


Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0 là một cuốn sách hướng dẫn hoàn thiện và thực tế về nghệ thuật kể chuyện. Và Alexander Jutkowitz đã viết nên sẽ chỉ cho bạn cách để:


Tìm kiếm những nguồn lực độc đáo đem lại sự kinh ngạc, tri thức và niềm vui trong công ty của bạn


Thúc đẩy sự sáng tạo cá nhân và tập thể


Hiểu được chiến lược kể chuyện của những những thương hiệu hàng đầu thế giới


Nắm được những bí mật của những người kể chuyện chiến lược vĩ đại trong quá khứ


Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi tiết sản phẩm
Công ty phát hànhKhông có
Loại bìaBìa mềm
Số trang336
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động
Tìm giá tốt
ĐẾN NƠI BÁN