Sách - Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0

Sách - Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0

152,000₫ 169,000₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng
Còn hàng 
Tiki.vn




    Tác giả Alexander Jutkowitz


    Ngày xuất bản 03-2019


    Kích thước 13 x 20 cm


    Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động


    Loại bìa Bìa mềm


    Số trang 336


    GIỚI THIỆU SÁCH


    Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0


    Kể chuyện vốn dĩ là một quá trình sáng tạo đột phá.


    Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0 là một cuốn sách hướng dẫn hoàn thiện và thực tế về nghệ thuật kể chuyện. Và Alexander Jutkowitz đã viết nên sẽ chỉ cho bạn cách để:


    Thúc đẩy sự sáng tạo cá nhân và tập thể


    Hiểu được chiến lược kể chuyện của những những thương hiệu hàng đầu thế giới


    Nắm được những bí mật của những người kể chuyện chiến lược vĩ đại trong quá khứ




Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi tiết sản phẩm
Công ty phát hành1980 Books
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động
Tìm giá tốt
ĐẾN NƠI BÁN