Giới thiệu Chiến Lược Phát Triển Thương Hiệu Quốc Gia Ở Nhật Bản Và Hàn Quốc Gợi Ý Cho Việt Nam
Cho đến nay, chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia của Nhật Bản và Hàn Quốc đãđạt nhiều thành công và có vai trò quan trọng trong phát triển đất nước. Chiến lược này cho thấynhững điểm tương đồng và khác biệt về các mục tiêu, phương thức mà hai quốc gia đã và đang triểnkhai. Những mục tiêu, phương thức của mồi quốc gia dựa trên nền tảng cơ bản về điều kiện, hoàn cảnh cụ thể trong nước và quốc tế. Bài viết đề cập những điểm tương đồng và khác biệt trong chiếnlược phát triển thương hiệu quốc gia của Nhật Bản và Hàn Quốc.
Cuốn sách là tham khảo hữu ích đối với Việt Nam trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện tại và tương lai, cuốn sách trình bày có hệ thống và lý giải thỏa đáng nhiều vấn đề liên quan tới chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở hai quốc gia Nhật Bản và Hàn Quốc không phải việc đơn giản. Ngoài ra, cuốn sách còn đưa ra các gợi ý, kiến nghị đề xuất chính sách, giải pháp đối với chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Việt Nam hiện nay.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Chi Tiết Sản Phẩm
Công ty phát hành | Nhà Xuất Bản Khoa Học Xã Hội |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Khoa Học Xã Hội |