Tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất

Mô Hình Kinh Doanh Tối Ưu Công Cụ Và Áp Dụng: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp Cần Thay Đổi Sau Đại Dịch Covid


Mô tả ngắn

Mua Mô Hình Kinh Doanh Tối Ưu Công Cụ Và Áp Dụng: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp Cần Thay Đổi Sau Đại Dịch Covid giá rẻ nhất ở đâu?
: Còn hàng
: Tiki.vn
71,000₫ 79,000₫
Nhập mã FREESHIP 20k cho đơn 0đ tại Tiki.Vn
Siêu sale Xmas - Lazada.vn

Giới thiệu Mô Hình Kinh Doanh Tối Ưu Công Cụ Và Áp Dụng: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp Cần Thay Đổi Sau Đại Dịch Covid


GIỚI THIỆU SÁCH:


Mô Hình Kinh Doanh Tối Ưu Công Cụ Và Áp Dụng: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp Cần Thay Đổi Sau Đại Dịch Covid


Mô hình kinh doanh tối ưu công cụ và áp dụng được viết dựa trên nền tảng hỗ trợ các doanh nghiệp và nhà quản lý muốn thay đổi mô hình kinh doanh sau đại dịch Covid nhưng chưa biết làm cái gì và làm như thế nào để bắt đầu quá trình thay đổi.


Quá trình thay đổi mô hình kinh doanh theo quan điểm của tác giả thường bắt đầu từ tối ưu hóa sản phẩm đem lại giá trị cho khách hàng, gia tăng nội lực của doanh nghiệp, rồi đến phát triển, gia tăng khách hàng mới và khách hàng trung thành, từ đó tăng doanh số và lợi nhuận. Cuối cùng là gắn kết nhân viên – nâng cao năng lực và động lực làm việc cho đội ngũ để phát triển lên tầm cao hơn.


- Phần 1: Mô hình tối ưu hóa sản phẩm


- Phần 2: Mô hình tối ưu hóa khách hàng


- Phần 3: Mô hình tối ưu hóa nhân viên.


Phương pháp viết cuốn sách: Cuốn sách được tác giả nghiên cứu các mô hình học thuật, tổng kết thực tiễn và đưa ra các giải pháp gợi mở để áp dụng. Cuốn sách được viết theo ba bước sau:


• Bước 1: Dựa vào các mô hình chuẩn mực mang tính học thuật cao


Mục lục:


Lời nói đầu


PHẦN I: MÔ HÌNH TỐI ƯU HÓA SẢN PHẨM


1. Mô hình đại dương xanh


2. Mô hình 5 cấp độ sản phẩm của Kotler


3. Mô hình ma trận BCG


4. Mô hình ma trận Ansoff


PHẦN HAI: MÔ HÌNH TỐI ƯU HÓA KHÁCH HÀNG


1. Mô hình tuyên bố giá trị khách hàng (CVP)


2. Mô hình bản đồ hành trình khách hàng


3. Mô hình khách hàng trọn đời (LTV)


4. Mô hình khả năng giới thiệu người khác (NPS)


PHẦN BA: MÔ HÌNH TỐI ƯU HÓA NHÂN VIÊN


1. Mô hình thuyết nhu cầu của Maslow


2. Mô hình giải quyết mâu thuẫn


3. Mô hình cửa sổ Johari


4. Mô hình lãnh đạo tình huống


------------------------


Tên Nhà Cung Cấp Thái Hà


Tác giả TS Đào Xuân Khương


NXB NXB Công Thương


Năm XB 2021


Trọng lượng (gr) 150


Kích Thước Bao Bì 20.5 x 13 cm


Số trang 176


Hình thức Bìa Mềm


Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hànhThái Hà
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương