Tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất

Combo 3 Cuốn Sách "Mở Thế Giới Quan"- Tiền Lương Chưa Bao Giờ Là Tất Cả+Trải Nghiệm Nhân Viên+Đắc Nhân Tâm Cho Nhà Quản Lý


Mô tả ngắn

Mua Combo 3 Cuốn Sách "Mở Thế Giới Quan"- Tiền Lương Chưa Bao Giờ Là Tất Cả+Trải Nghiệm Nhân Viên+Đắc Nhân Tâm Cho Nhà Quản Lý giá rẻ nhất ở đâu?
: Còn hàng
: Tiki.vn
345,600₫
Nhập mã FREESHIP 20k cho đơn 0đ tại Tiki.Vn
Siêu sale Xmas - Lazada.vn

Giới thiệu Combo 3 Cuốn Sách "Mở Thế Giới Quan"- Tiền Lương Chưa Bao Giờ Là Tất Cả+Trải Nghiệm Nhân Viên+Đắc Nhân Tâm Cho Nhà Quản Lý

1/Tiền Lương Chưa Bao Giờ Là Tất Cả


Bạn có từng nghĩ chính sự tập trung toàn ý cho nhiệm vụ của mình đôi khi lại là rào cản đối với thành quả chung của công ty? Vì bạn chỉ mải mê nghĩ cho thành tích của mình, trông chờ được tăng lương hay thăng chức, mà không ngó ngàng gì đến xung quanh, như một thủ thành lẻ loi nơi cuối phần sân nhà trong khi cả đội quyết chiến vì một bàn quyết định vậy.


Kịch bản này thực ra phổ biến hơn bạn nghĩ, và bất kỳ doanh nghiệp tổ chức nào cũng có thể gặp phải. Một anh nhân viên bán hàng top đầu nhất quyết không nhường khách sộp của mình cho đồng nghiệp, dù biết kinh nghiệm và mối quan hệ của cô ấy sẽ tăng khả năng chốt đơn cao hơn. Một nhóm dự án marketing kiên quyết bảo vệ chiến dịch của mình, dù biết công ty dự định sẽ giảm sự tập trung cho sản phẩm để đổi hướng kinh doanh. Hay một giám đốc cứ bám lấy phương pháp thành công của mình từ cả chục năm trước, mà không tiếp thu ý kiến của giới trẻ, không nhận ra thị trường đã thay đổi từ lâu rồi.


Đó là khi chúng ta biết rằng có sự va chạm. Giữa đãi ngộ cá nhân và thành tích chung. Giữa quy củ và văn hóa. Và, quan trọng nhất, giữa cá nhân và tập thể.


Trong sách Tiền lương chưa bao giờ là tất cả, tác giả Fred Kofman đã khẳng định chắc nịch như thế. Cái mà mỗi doanh nghiệp cần nhất là một Ý NGHĨA chung. Đó mới là cái đích sau cùng, khi mọi mục tiêu về vật chất của nhân viên giỏi đều đã đạt được, nhằm ngăn họ tìm đến những nơi đưa ra mức lương hậu hĩnh hơn. Đó là lý do để ban lãnh đạo tìm kiếm những viễn cảnh mới sau những thành công bước đầu, để tiếp tục đưa công ty đi lên. Và công ty trong mắt khách hàng sẽ là một tập thể không ngừng vững mạnh, không bao giờ bị che khuất trong hàng trăm, hàng nghìn cái tên nhan nhản trong thị trường.


Trách nhiệm lớn nhất trong chuyện này sẽ thuộc về người lãnh đạo tổ chức, người đã nhìn thấu những va chạm và mâu thuẫn nói trên trong “ngôi nhà” của mình. Trong dàn nhân viên tinh anh và giỏi giang của ông ấy, có lẫn cả những người dần cảm thấy mình thiếu gắn bó, thiếu thông tin, vô tổ chức và vỡ mộng. Họ không biết khi nào phải chọn giữa cái chung và cái riêng, giữa danh lợi và ý nghĩa. Họ cần những chỉ dẫn, nguyên tắc và văn hóa để dẫn lối cho họ qua những mơ hồ và hoài nghi, và tìm được vai trò thực sự của mình trong một tập thể đồng lòng. Và họ trông cậy tất cả ở người lãnh đạo của họ, người sẽ biến doanh nghiệp của mình thành nơi “đáng để mọi nhân viên tận hiến và trung thành”.


2/Trải Nghiệm Nhân Viên


Trong nhiều thập kỷ qua, nhiều nhà quản lý doanh nghiệp luôn bị ám ảnh bởi việc tạo ra lợi nhuận và thúc đẩy tăng trưởng bằng cách liên tục cải tiến sản phẩm, thực hiện các cuộc khảo sát khách hàng cũng như đổ chi phí vào các chương trình khuyến mãi. Thế nhưng, phần lớn những nỗ lực đó đều đổ sông đổ bể.


Tuy nhiên, vẫn có những tổ chức khác điềm tĩnh xây dựng đội ngũ nhân viên ưu tú và liên tiếp đạt được mục tiêu kinh doanh từ năm này qua năm khác, bởi họ hiểu rằng: Mọi thành quả quan trọng của doanh nghiệp đều được tạo nên từ trải nghiệm và nhiệt huyết của những người làm việc trong tổ chức.


Thành công không xuất phát từ một bảng số liệu, một câu khẩu hiệu hoặc là một dây chuyền công nghệ hiện đại, mà thành công bắt nguồn từ con người và kết thúc cũng ở con người. Đây chính là ý nghĩa của khái niệm Trải nghiệm Nhân viên: Kiến tạo một môi trường làm việc đầy cảm hứng để nhân viên có thể làm nên những điều tuyệt vời.


 


3/Đắc Nhân Tâm Cho Nhà Quản Lý


Cả thế giới nói chung đã và đang trải qua nhiều cuộc khủng hoảng kinh tế. Mặc dù phần lớn nguyên nhân là do nạn tham nhũng, lòng tham của một số cá nhân trong giới tài chính và những vấn nạn liên quan, nhưng cũng không thể không đổ lỗi cho cách quản trị yếu kém của nhiều nhà quản lý. Phản ứng tức thời của hầu hết các công ty khi gặp khủng hoảng là sa thải hàng nghìn nhân viên – những người từng được xem là tài sản quý giá của tổ chức. Nếu quả thực lịch sử có xu hướng lặp lại, thì chỉ sau một năm, các công ty này sẽ phải tuyển lại toàn bộ nhân sự cho các vị trí mà họ đã sa thải với mức lương cao gấp đôi.


Đắc nhân tâm cho nhà quản lý là phản ứng của tác giả Craig Nathanson trước cuộc khủng hoảng về năng lực quản lý. Chính vì năng lực yếu kém, cơ cấu tổ chức suy yếu và tư tưởng chú trọng thưởng phạt mà các nhà quản lý ngày nay đang bị gò bó trong chính cái hệ thống mà họ quản lý. Và hy vọng duy nhất của chúng ta là các nhà quản lý này sẽ được khai sáng, hoặc những nhà quản lý tương lai sẽ được đào tạo một cách bài bản hơn.


Hãy nhớ lại một nhà quản lý mà bạn từng làm việc dưới trướng, người đã khiến cho bạn cảm thấy vui vẻ và tự hào về bản thân. Sự chuyển biến tích cực đó chính là sức ảnh hưởng của một nhà quản lý biết thu phục lòng người bằng tâm và tài.


Quản lý vừa là một nghệ thuật vừa là một môn khoa học. Nhà quản lý giỏi sẽ quan tâm đến sự phát triển của cả tổ chức lẫn nhân viên. Họ còn biết ưu tiên hoàn thành những việc quan trọng nhất.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hànhSaigon Books
Nhà xuất bảnNhiều Nhà Xuất Bản