Tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất

Quản trị truyền thông marketing tích hợp (Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam)


Mô tả ngắn

Mua Quản trị truyền thông marketing tích hợp (Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam) giá rẻ nhất ở đâu?
: Còn hàng
: Tiki.vn
142,200₫ 158,000₫
Nhập mã FREESHIP 20k cho đơn 0đ tại Tiki.Vn
Siêu sale Xmas - Lazada.vn

Giới thiệu Quản trị truyền thông marketing tích hợp (Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam)

Cuốn Quản trị truyền thông marketing tích hợp (Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam) gồm nội dung sau:


Chương 1: Tổng quan về quản trị truyền thông marketing tích hợp


Chương 2: Vai trò  của IMC trong tiến trình marketing


Chương 3: Nhu cầu IMC và thấu hiểu thông điệp truyền thông


Chương 4: Hành vi của người tiêu dùng và tổ chức


Chương 5: Tổ chức công ty quảng cáo và xúc tiến trong IMC


Chương 6: Quản trị quy trình IMC


Chương 7: Quản trị truyền thông tích hợp IMC phi cá nhân


Chương 8: Quản trị truyền thông tích hợp IMC cá nhân


Mời các bạn đón đọc!


 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hànhCông ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Hà Nội
Loại bìaBìa mềm
Số trang494
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tài Chính