Giới thiệu Sách Content Marketing - Content Chất Phất đời Sen
1. Thông tin chi tiết sản phẩm:
- Mô tả: Content Chất, Phất đời Sen, từ tư duy đến thực hành chi tiết" được coi là “sách giáo khoa”, “sách gối đầu giường” của dân sáng tạo nội dung. Nếu người làm nội dung cần một bệ phóng để dễ dàng và nhanh chóng thăng hoa trong nghề nghiệp thì Content Chất, Phất đời Sen sẽ thực hiện nhiệm vụ cao cả này.
- Tác giả: Nhung Cote
- Số trang: 300
- Khổ: 14,5 x 20,5 cm
- Nhà xuất bản Công thương
Giới thiệu cuốn sách:
Nếu bạn muốn:
Thăng hoa trong sự nghiệp sáng tạo nội dung
Trở thành content creator chuyên nghiệp
Có thu nhập đáng mơ ước
Tìm thấy chính bản thân mình
Chữa lành nhờ viết lách
…
Content Chất - Phất đời Sen từ Tư Duy đến Thực Hành chính là lựa chọn "chất" dành cho bạn. Sách được coi là “Sách giáo khoa”, “Sách gối đầu giường” của dân sáng tạo nội dung.
Khác hẳn với những cuốn sách mang tính tham khảo chỉ tập trung vào một khía cạnh hoặc truyền cảm hứng viết lách thì đây là cuốn sách vừa có tính tổng quan về ngành Content Marketing (Tiếp thị nội dung) vừa hướng dẫn tỉ mỉ cách triển khai chi tiết từng dạng nội dung phổ biến mà dân sáng tạo đã, đang và sẽ phải trau dồi mỗi ngày.
Với tính ứng dụng cao, người đọc có thể áp dụng ngay vào công việc sản xuất nội dung nhờ công thức và bài mẫu (demo) được chỉ dẫn cụ thể.
Đặc biệt, từ các casestudy được phân tích khoa học, đọc giả có thể tự đúc rút ra nguyên lý, kết luận và kinh nghiệm cho chính mình.
Nếu người làm nội dung cần một bệ phóng để dễ dàng và nhanh chóng thăng hoa trong nghề nghiệp thì “Content Chất - Phất đời Sen” sẽ thực hiện nhiệm vụ cao cả này.
Được đúc rút từ 15 năm làm nghề của một giám đốc sáng tạo nội dung đi lên từ “thợ ráp chữ”, Content Chất, Phất đời Sen chính là sự chuyển giao công nghệ sáng tạo nội dung xuất thần của Ms. Nhung Cote tới những người muốn gắn bó với content marketing.
Cuốn sách bắt đầu từ Tư Duy Sáng Tạo để chúng ta hiểu rõ bản chất và nuôi dưỡng năng lượng sáng tạo dồi dào (chương I)
Khi bạn đã kích hoạt được năng lượng sáng tạo nhưng nếu không có định hướng, không có Chiến lược thì triển khai cũng rất dễ rơi vào tình trạng mất phương hướng, đó là lý do chúng ta sẽ phải hiểu về Chiến Lược Nội Dung Dài Hạn (chương II).
Và lúc bạn đã thiết lập được tư duy và có tầm nhìn chiến lược, Nhung Cote “chuyển giao” toàn bộ Công Nghệ Sáng tạo Nội dung Xuất thần (chương III).
Cuối cùng, bạn có thể làm chủ được mọi dạng nội dung khi bắt tay vào triển khai chi tiết với từng định nghĩa, công thức và bài mẫu cụ thể (chương IV).
Sách dành cho những bạn:
- Content newbie, content executive muốn nâng cấp chất lượng và kỹ năng sáng tạo;
- Content leader, những phụ trách nhãn hàng, những CEO… muốn có tiêu chí đánh giá content đúng và hay;
- Những ai muốn bán được hàng nhờ biết cách thu hút bằng nội dung trên các nền tảng thông dụng;
- Chắc chắn dành cho những người muốn viết ra nhà, ra xe, ra người yêu, ra các mối quan hệ chất lượng
- Muốn sáng tạo ra chính bản thân mình.
Hãy cùng trải nghiệm cuốn sách để tự tin trở thành người sáng tạo nội dung, sáng tạo cuộc đời đầy ý nghĩa.
#sachcontent #sachgiaokhoa #sachvietnoi #sachdayvietcontent #sachnhungcote #sachcontentchatphatdoisen #sachcontentchat, #ContentMarketing, #sach_Content, #sach_day_viet, #sach_day_sang_tao_noi_dung, #Content_Creator, #Copywriting, #nguoi_viet_kiem_song, #viet_chuyen_nghiep, #sang_tao_noi_dung_chuyen_nghiep #contentchatphatdoison #contentchat
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Chi Tiết Sản Phẩm
Công ty phát hành | NXB Công Thương |
---|---|
Ngày xuất bản | 2022-12-23 12:32:36 |
Loại bìa | Bìa gập |
Số trang | 300 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |