Tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất

Combo Bộ 2 Cuốn Thay Đổi Cuộc Đời: Sức Mạnh Của Động Lực - Nghệ Thuật Vượt Lên Những Cám Dỗ Của Cuộc Sống + Thay Đổi Hay Là Chết- Bí Quyết Giúp Các Thương Hiệu Huyền Thoại Luôn Dẫn Đầu - MinhAnBooks


Mô tả ngắn

Mua Combo Bộ 2 Cuốn Thay Đổi Cuộc Đời: Sức Mạnh Của Động Lực - Nghệ Thuật Vượt Lên Những Cám Dỗ Của Cuộc Sống + Thay Đổi Hay Là Chết- Bí Quyết Giúp Các Thương Hiệu Huyền Thoại Luôn Dẫn Đầu - MinhAnBooks giá rẻ nhất ở đâu?
: Còn hàng
: Tiki.vn
228,690₫ 297,000₫
Nhập mã FREESHIP 20k cho đơn 0đ tại Tiki.Vn
Siêu sale Xmas - Lazada.vn

Giới thiệu Combo Bộ 2 Cuốn Thay Đổi Cuộc Đời: Sức Mạnh Của Động Lực - Nghệ Thuật Vượt Lên Những Cám Dỗ Của Cuộc Sống + Thay Đổi Hay Là Chết- Bí Quyết Giúp Các Thương Hiệu Huyền Thoại Luôn Dẫn Đầu - MinhAnBooks

Combo Bộ 2 Cuốn Thay Đổi Cuộc Đời: Sức Mạnh Của Động Lực - Nghệ Thuật Vượt Lên Những Cám Dỗ Của Cuộc Sống + Thay Đổi Hay Là Chết- Bí Quyết Giúp Các Thương Hiệu Huyền Thoai Luôn Dẫn Đầu 


SỨC MẠNH CỦA ĐỘNG LỰC - NGHỆ THUẬT VƯỢT LÊN NHỮNG CÁM DỖ CỦA CUỘC SỐNG


Sức mạnh của động lực là cuốn sách hay và ý nghĩa dành cho những ai đang bế tắc và mong muốn tìm động lực để vượt qua khó khăn vươn tới thành công.


Sức mạnh của động lực giúp bạn vượt lên mọi khó khăn thử thách


Trong suốt quãng đời của mình, hẳn chúng ta đã từng nhiều lần bắt gặp những nghịch lý ngay trong chính hành động của mình. Nếu để ý kĩ, bạn có thể thấy dường như có một thế lực vô hình nào đó tồn tại trong chính bản thân ta, liên tục thúc đẩy, lôi kéo và quyết định mọi hành vi của ta, mặc cho ta ra sức chủ động chống đối và can ngăn. Hầu hết những người có khả năng tự quan sát sẽ luôn thừa nhận rằng không phải lúc nào họ cũng có thể kiểm soát được những gì mình đang làm. Và còn có cả những người cảm thấy rằng họ chẳng thể kiểm soát nổi cuộc sống của chính họ.


Tại sao ta cứ mãi tê liệt không thể bắt tay vào hành động?


Có thể nói đó là một tình huống rất quen thuộc mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng đã từng trải qua ít nhất một lần, nếu không muốn nói là quá thường xuyên. Vậy thì tại sao ta lại luôn trì hoãn? Tại sao ta lại phí hoài nhiều thời gian vàng bạc vào những việc vô bổ trong khi công việc vẫn còn chất đống? Tại sao nhiều người trong chúng ta không thể cưỡng lại sự thôi thúc trì hoãn? Đâu là điểm khác biệt giữa những người như “ta”, luôn đợi nước đến chân mới nhảy, và những người như “họ”, luôn luôn hoàn thành công việc đúng hạn hoặc thậm chí là sớm hơn thời gian hạn định? Vì sao ta chẳng thể hối thúc bản thân bắt tay vào việc, mặc dù biết rằng trải nghiệm căng thẳng và lo lắng mà ta phải trải qua khi gấp gáp cố làm cho xong việc vào giây phút cuối cùng, là không đáng có?



Và dĩ nhiên, bản thân công việc sẽ phải chịu ảnh hưởng nhiều nhất. Nhiều người sẽ kết luận rằng họ chỉ đơn giản là “thiếu sức mạnh ý chí”. Nhưng chẳng phải trong những giờ phút quyết định, khi hạn nộp đã gần kề, sức mạnh ý chí của ta bỗng dưng trỗi dậy mạnh mẽ và vô cùng phi thường đó sao? Vào những lúc như vậy, có lẽ chúng ta cảm thấy rằng chỉ cần sở hữu được nguồn động lực dồi dào ấy thì mọi chuyện sẽ dễ như trở bàn tay và sức mạnh của động lực dường như có thể giúp chúng ta giải quyết tất cả mọi vấn đề. Vậy động lực là gì? Tại sao bản thân bạn như bị tê liệt không thể bắt tay vào một hành động nào đó, trong khi tuyệt nhiên chẳng thể ngừng thực hiện một hành động khác? Thực tế, thứ mà bạn thiếu không phải sự chăm chỉ hay ý chí. Thứ mà bạn đang thực sự thiếu chính là hiểu biết về tâm  trí của bản thân, về bản chất của động lực và cách chúng vận hành. Điều ta cần chú trọng chính là ĐỘNG LỰC.


Sức mạnh của động lực - Cuốn sách giúp bạn tìm lại động lực cuộc sống


Tác giả đưa ra những ví dụ về việc mất động lực để đặt ra những câu hỏi mà bất cứ ai cũng từng thắc mắc. Cơ chế tâm lý nào ẩn sau những hành vi đi ngược lại ý chí của chúng ta? Tại sao chúng ta cảm thấy chẳng thể nào bắt tay vào làm một vài việc này, trong khi lại không tài nào dứt ra khỏi một số việc khác? Tại sao kiểu hành vi này lại phổ biến đến thế? Tại sao có những nhiệm vụ cho ta cảm giác khó như dời non lấp bể, trong khi có những việc khác lại hấp dẫn đến mức ta không thể ngưng lại? Tại sao ý chí chúng ta lại thường đầu hàng trước chúng? Và cuối cùng, tại sao và làm thế nào mà đôi khi ta lại có thể vượt qua được những trường hợp đó? Ta có thể học được gì từ những lần như vậy? Và làm thế nào ta có thể vận dụng bài học đó để làm chủ số phận của mình tốt hơn?



Năm ví dụ trong Chương 1 của cuốn sách “ Sức mạnh của động lực” là năm nhân vật giả tưởng được tổng hợp nên từ chính các trải nghiệm của riêng tác giả, từ những hiểu biết thu nhận được qua quá trình nội quan của chính bản thân ông cũng như qua quan sát và phân tích hành vi của những người xung quanh - những con người đang phải đối mặt với những vấn đề tương tự.


Bạn học được gì từ cuốn sách “Sức mạnh của động lực”


- Cải thiện bản thân, mở mang tầm hiểu biết về cơ chế tâm lý ẩn sau động lực. Một khi đã hiểu được tường tận tâm trí của bản thân, bạn sẽ ngừng trì hoãn mọi việc, gạt thói nghiện ngập qua một bên, đánh bật tính lười biếng, sẵn sàng bắt tay vào hành động hướng đến mục tiêu. - Bản chất tâm lý của động lực, xét ở mức độ chuyên sâu nhất về mặt tâm lý học - Tại sao thói trì hoãn và thói nghiện ngập lại là hai mặt của một phạm trù - Tại sao không có sự khác biệt căn bản giữa chứng nghiện các chất kích thích và chứng nghiện tâm lý. - Tại sao sức mạnh ý chí hiếm khi trở thành giải pháp cho mọi vấn đề - Lý do và cách thức các cảm xúc thôi thúc ta hành động Bạn cũng sẽ biết được 15 chiến lược hữu hiệu giúp bạn tự truyền động lực cho bản thân, cơ sở vận hành của chúng, cũng như cách áp dụng chúng vào những tình huống đời thường. Đọc sách “Sức mạnh của động lực” chắc chắn bạn sẽ làm chủ được cuộc sống của bản thân.



Đôi nét về tác giả Roman Gelperin


Roman Gelperin là một tác giả, sử gia, nhà triết học và mãi mãi là một học viên đam mê nghiên cứu tâm trí con người. Roman có bằng Cử nhân Tâm lý học của Đại học Stony Brook và sống ở Brooklyn, New York. Ông đã xuất bản hai cuốn sách phi hư cấu viết về động lực và trầm cảm, hiện ông đang trong giai đoạn hoàn thiện nốt cuốn Self-Actualizing People in History: Đây là cuốn tiểu sử phân tích tâm lý của Abraham Maslow, Alexander Solzhenitsyn, Ayn Rand, Albert Einstein và đáng chú ý nhất là phân tích cả chính bản thân ông. “Sức mạnh cảu động lực” là cuốn sách hay và rất ý nghĩa, mang lại nhiều bài học quý giá cho độc giả đặc biệt là những ai đang mong muốn tìm được nguồn cảm hứng tạo động lực trong cuộc sống. Vì độ hot của cuốn sách này trên thị trường là rất lớn cho nên hiện nay xuất hiện rất nhiều cuốn sách giả, nhái và nhiều bản ebook hay PDF”. Tuy nhiên so với sách giấy in những cuốn sách này chất lượng rất kém, ngoài ra nội dung cũng sẽ không được đầy đủ và bị lược bỏ nhiều.  Chính vì vậy để  lĩnh hội hết tinh hoa và kiến thức của tác giả bạn không nên đọc cuốn sách “ Sức mạnh của dộng lực ebook” hay file PDF mà thay vào đó hãy đọc bản sách giấy in vừa đầy đủ nội dung lại hiệu quả. 


Thay Đổi Hay Là Chết- Bí Quyết Giúp Các Thương Hiệu Huyền Thọai Luôn Dẫn Đầu


Bản chất công việc cũng như cách vận hành doanh nghiệp rốt cuộc rồi sẽ thay đổi. Cơ may duy nhất để bất kỳ ai trong chúng ta đạt được thành công là liên tục tái hình dung, tái suy nghĩ và tái kiến tạo mọi thứ ta làm cùng cách thức ta làm, để luôn bắt kịp với thời đại hay nói cách khác là nếu muốn thích ghi bạn phải lựa chọn thay đổi hay là chết. Tất cả chúng ta đều phải trở thành các nhà lãnh đạo kiến tạo, và tốt hơn hết ta nên thực hiện điều này thật nhanh chóng. "Thay đổi hay là chết" là cuốn sách giúp các doanh nghiệp huyền thoại luôn dẫn đầu.


Thay đổi hay là chết bí quyết thành công của các nhà lãnh đạo kiến tạo thành công


So sánh 25 công ty đứng đầu danh sách 500 công ty lớn nhất Hoa Kỳ theo bình chọn của tạp chí Fortune trong năm 2000 và năm 2010, kết quả thật đáng kinh ngạc. Có tới 16 trong số 25 công ty đó rơi khỏi đỉnh cao chỉ trong vòng 10 năm. Gần hai phần ba!


Tìm hiểu sâu hơn, bạn sẽ thấy từ khi danh sách "Fortune 500" được công bố lần đầu vào năm 1955, hơn 90% công ty trong danh sách đó đã bị những đối thủ nhỏ hơn càn quét, bị phá sản, bị thu nhỏ lại tới mức không còn là cái tên quan trọng nữa, hoặc đơn giản là đã đóng cửa.


Dĩ nhiên, những thể chế thịnh vượng này đã có những nguồn tài chính và nhân lực để đảm bảo thành công bền vững. Amoco bị sát nhập; Esmark bị Beatrice Foods thu mua, sau đó bị ConAgra chiếm lấy; Armour bị chia nhỏ; Navistar bị loại khỏi sàn giao dịch chứng khoán New York; Union Carbide bị Dow nuốt chửng; Firestone cuối cùng bị bán cho một công ty cổ phần Nhật Bản. Chỉ duy nhất một công ty – DuPont – xuất hiện trên tất cả danh sách Fortune 500. Tất cả những công ty này đều thất bại trong việc liên tục tăng trưởng, thay đổi, lớn mạnh và kiến tạo bản thân, và cuối cùng họ đã bị loại ra khỏi cuộc chơi.


Ngày nay, công nghệ khiến mọi thứ ngày càng minh bạch, và khách hàng tin rằng họ có thể có chính xác thứ mình muốn ngay lập tức với cái giá họ sẵn sàng chi trả, tất cả những điều này khi kết hợp lại với nhau gây ảnh hưởng tới môi trường kinh doanh với luật chơi đã bị thay đổi. Bất kỳ ai nghĩ rằng mình là ngoại lệ và không cần liên tục kiến tạo doanh nghiệp, thì thực chất, họ chỉ đang lảng tránh sự thật mà thôi.


Thay đổi để thành công hay luôn thất bại vì không chịu thay đổi


Thay vì thừa nhận trách nhiệm cá nhân và giải quyết nguyên nhân gốc rễ của sự thiếu tăng trưởng - chính là thái độ chần chừ không đón nhận thay đổi triệt để, nhiều lãnh đạo doanh nghiệp dành thời gian tìm các lý do bào chữa cho thành tích nghèo nàn của họ. một số ví dụ biện hộ thường dùng nhất: “Đó là do nền kinh tế; chúng ta sẽ tốt lên khi thời thế tốt lên”.


Nhưng bạn nên nhớ, những công ty tận tâm với sự tăng trưởng luôn đi trước đón đầu mong muốn của khách hàng, họ có dấu ấn về văn hóa và đạt được mục tiêu đó thông qua thay đổi liên tục và kiến tạo triệt để.


Khi một doanh nghiệp tăng trưởng nhanh, mọi cổ đông, mọi bên liên quan - nhân viên, lãnh đạo, khách hàng, nhà cung cấp và nhà đầu tư - đều hạnh phúc và được hưởng những phần thưởng về mặt tài chính. Khi một doanh nghiệp không tăng trưởng, cũng chính các bên liên quan đó phải hứng chịu tổn thất tài chính, họ tưởng tượng về những ngày tháng tương lai tăm tối hơn hiện ra lờ mờ ở phía chân trời, và cuối cùng họ bắt đầu tìm kiếm cơ hội tốt hơn ở nơi khác.



Cuốn sách “Thay đổi hay là chết” – Bí quyết dẫn đầu của mọi doanh nghiệp


Thay vì thừa nhận trách nhiệm cá nhân và giải quyết nguyên nhân gốc rễ của sự thiếu tăng trưởng - chính là thái độ chần chừ không đón nhận thay đổi triệt để, nhiều lãnh đạo doanh nghiệp dành thời gian tìm các lý do bào chữa cho thành tích nghèo nàn của họ. một số ví dụ biện hộ thường dùng nhất: “Đó là do nền kinh tế; chúng ta sẽ tốt lên khi thời thế tốt lên”.


Nhưng bạn nên nhớ, những công ty tận tâm với sự tăng trưởng luôn đi trước đón đầu mong muốn của khách hàng, họ có dấu ấn về văn hóa và đạt được mục tiêu đó thông qua thay đổi liên tục và kiến tạo triệt để.


Khi một doanh nghiệp tăng trưởng nhanh, mọi cổ đông, mọi bên liên quan - nhân viên, lãnh đạo, khách hàng, nhà cung cấp và nhà đầu tư - đều hạnh phúc và được hưởng những phần thưởng về mặt tài chính. Khi một doanh nghiệp không tăng trưởng, cũng chính các bên liên quan đó phải hứng chịu tổn thất tài chính, họ tưởng tượng về những ngày tháng tương lai tăm tối hơn hiện ra lờ mờ ở phía chân trời, và cuối cùng họ bắt đầu tìm kiếm cơ hội tốt hơn ở nơi khác.



Đôi nét về tác giả của cuốn sách “ Thay đổi hay là chết”


Jason Jennings là một nhà nghiên cứu và một trong những tác giả thành công nhất với các tác phẩm viết về kỹ năng kinh doanh và lãnh đạo. Ông bắt đầu sự nghiệp với vai trò là một biên tập viên truyền hình và sau đó nhanh chóng trở thành người trẻ nhất sở hữu một đài phát thanh ở Mỹ, đồng thời ông cũng là nhà sáng lập công ty Jennings – McGlothlin. Tháng 3/2005, Tờ New York Today mệnh danh Jason là một trong ba biên tập viên kinh tế thành công nhất quốc gia. Ông có kinh nghiệm 20 năm thành lập, lãnh đạo và tư vấn các công ty kinh doanh vô cùng thành công. Ông dành 18 tháng đi du lịch vòng quanh thế giới, tập trung tìm kiếm thông tin về các công ty lớn mạnh trên khắp thế giới để viết nên cuốn sách của mình.


Thuộc tủ sách Quản trị và lãnh đạo của Bizbooks, “ Thay đổi hay là chết - Bí quyết giúp các thương hiệu luôn đứng đầu” là cuốn sách hay và rất ý nghĩa, mang lại nhiều bài học quý giá cho độc giả. Chính vì vậy mà sức hút của cuốn sách trên thị trường là rất lớn cho nên hiện nay xuất hiện tình trạng sách giả, sách nhái ngày càng nhiều bên cạnh đó các bản “ Thay đổi hay là chết ebook” hay file PDF cũng được nhiều người săn lùng. Tuy nhiên so với sách giấy in những cuốn sách này chất lượng rất kém, ngoài ra nội dung cũng sẽ không được đầy đủ và bị lược bỏ nhiều.  Chính vì vậy để  lĩnh hội hết tinh hoa và kiến thức của tác giả bạn không nên đọc cuốn sách lậu đặc biệt là các bản sách ebook hay file PDF mà thay vào đó hãy đọc bản sách giấy in. Chúc các bạn thành công.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hànhBIZBOOKS
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức