Giới thiệu Sách nói: Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc
Hạn sử dụng: 2027-01-05 00:00:00
Trải nghiệm khách hàng xuất sắc cần nhất quán và mang tính hệ thống. Một doanh nghiệp có trải nghiệm xuất sắc không chỉ lớn mạnh về tài chính, có ý nghĩa về tầm vóc mà còn mang lại niềm vui cho khách hàng và nhân viên."
Chính vì lẽ đó, cuốn sách này bao gồm cả những câu chuyện thực tiễn và nguyên lý quản trị sau thực tiễn đó, nhằm giúp quý thính giả nắm được tư tưởng, kiến thức theo tiêu chuẩn quốc tế, một cách bài bản và hệ thống, dễ áp dụng vào thực tế.
Chi Tiết Sản Phẩm
Hướng dẫn sử dụng | Hướng dẫn kích hoạt sách nói: Bước 1: Tải ứng dụng Fonos và tạo tài khoản. Bước 2: Truy cập trang https://fonos.vn/nhan-qua Bước 3: Nhập mã quà tặng của bạn Bước 4: Đăng nhập bằng tài khoản Fonos của bạn bằng cách quét mã QR. Bạn có thể quét mã QR bằng camera của điện thoại (với điện thoại iPhone), hoặc mở ứng dụng Fonos, chọn trang Tài khoản và chọn Quét mã QR. Bước 5: Bạn đã đổi quà thành công!
Nếu bạn có thắc mắc trong quá trình sử dụng, vui lòng liên hệ email [email protected] hoặc Facebook https://www.facebook.com/fonosvietnam Tham khảo thông tin thêm về Fonos: https://fonos.vn/ |
---|---|
Đặc điểm nổi bật | FONOS: ỨNG DỤNG ÂM THANH SỐ DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT
*** Tải ứng dụng trên Apple Store and Google Play:https://fonos.app.link/tiki ***Xem thông tin thêm về Fonos tại https://fonos.link/tim-hieu-them |
Điều kiện sử dụng | ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG
THÔNG TIN LIÊN HỆ |
Địa chỉ sử dụng | Fonos - Sách nói bản quyền https://fonos.vn/nhan-qua |