Tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất

Combo Thức dậy muốn đi làm + Đừng sợ lỡ cuộc chơi


Mô tả ngắn

Mua Combo Thức dậy muốn đi làm + Đừng sợ lỡ cuộc chơi giá rẻ nhất ở đâu?
: Còn hàng
: Tiki.vn
246,480₫ 316,000₫
Nhập mã FREESHIP 20k cho đơn 0đ tại Tiki.Vn
Siêu sale Xmas - Lazada.vn

Giới thiệu Combo Thức dậy muốn đi làm + Đừng sợ lỡ cuộc chơi

1. THỨC DẬY MUỐN ĐI LÀM

Với lời khẳng định “tương lai của công việc nằm ở cảm xúc”, Thức dậy muốn đi làm đã mang đến một góc nhìn mới mẻ và chuẩn xác hơn trong việc thấu hiểu tường tận và gia cố cảm xúc tại nơi làm việc, góp phần chuyển đổi cuộc sống của nhiều người trên thế giới trở nên cân bằng, lành mạnh và thành công.

 

Thức dậy muốn đi làm gồm 8 chương. Nếu bạn từng cho rằng bộc lộ cảm xúc nơi làm việc là điều tối kỵ, thì ở ngay chương 1, các tác giả đã khiến bạn phải suy nghĩ lại về nhận định đó. Ở những chương tiếp theo, các tác giả xây dựng “7 quy tắc mới về cảm xúc nơi công sở”, đại diện cho 7 khía cạnh trung tâm của công việc sẽ bị cảm xúc tác động trực tiếp, bao gồm Sức khỏe, Động lực, Quyết sách, Đội ngũ, Giao tiếp, Văn hoá, và Thuật lãnh đạo. Trong mỗi chương, các tác giả sẽ giúp bạn đọc nhận diện và diễn giải tầm ảnh hưởng của cảm xúc, từ đó liệt kê các thay đổi dù nhỏ, nhưng đủ sức góp phần xây dựng và nuôi dưỡng những cảm xúc tích cực, giúp bạn luôn trong trạng thái “thức dậy muốn đi làm”.

 

Thức dậy muốn đi làm gồm những phân tích sâu sắc đi kèm các câu chuyện thiết thực, gần gũi cùng với những hình vẽ minh hoạ hài hước của Liz Fosslien. Cuốn sách chính là sự chữa lành dành cho những ai đang phải trải qua giai đoạn khủng hoảng tại chốn công sở. Không chỉ vậy, Thức dậy muốn đi làm còn là một cẩm nang dành cho các nhà quản lý và lãnh đạo, giúp họ dẫn dắt đội ngũ của mình thoát khỏi những khuôn khổ cũ rích, thiếu lành mạnh, để hướng đến xây dựng văn hoá công ty trở thành nơi mà mọi nhân viên đều sẵn sàng đồng hành và gầy dựng.

 

2. ĐỪNG SỢ LỠ CUỘC CHƠI


“Đừng sợ lỡ cuộc chơi” chính là một món quà giá trị dành tặng cho tất cả những ai là FOMO sapiens. Cuốn sách chứa đựng lược sử của FOMO, những phân tích chuyên sâu về FOMO dưới góc nhìn sinh học, văn hoá, công nghệ, hàng loạt các câu hỏi giúp bạn đọc tự đánh giá mức độ sợ bỏ lỡ của bản thân, và đặc biệt, cách ta có thể thoát khỏi nanh vuốt của FOMO.


Patrick đã từng thất bại rất nhiều lần vì FOMO. Anh từng đi vòng quanh thế giới, tìm kiếm đối tác để cùng khởi nghiệp. Ngay cả khi đã tìm được tổ chức phù hợp, Patrick vẫn chần chừ về việc có nên đầu tư hay không, và hậu quả là anh đã để những cơ hội ấy tuột mất qua kẽ tay. Trạng thái sợ bỏ lỡ khiến Patrick hao tổn cả sức lực lẫn tâm trí. “FOMO tạo ra sự căng thẳng, nỗi bất an, lòng đố kỵ, thậm chí cả trầm cảm. Nó cũng đe dọa sự thành công trong công việc, và cám dỗ khi bạn đưa ra sự đầu tư chỉ dựa trên phỏng đoán”, Patrick nhấn mạnh.


Bên cạnh thuật ngữ phổ biến FOMO, “Đừng sợ lỡ cuộc chơi” còn giới thiệu thêm một khái niệm: FOBO (Fear Of a Better Option - Nỗi sợ còn có lựa chọn tốt hơn), “cảm giác thôi thúc bảo toàn giá trị bằng việc trì hoãn những kế hoạch vì nghĩ rằng sẽ có một phương án tốt hơn, triển vọng hơn thay thế”. Về cơ bản, FOMO hay FOBO đều đại diện cho nỗi sợ của con người - sợ bị bỏ lỡ và sợ còn điều khác tốt hơn cái mà mình lựa chọn - và cảm xúc chính là yếu tố thúc đẩy nỗi sợ đó hoặc thêm mãnh liệt, hoặc tiêu trừ đi.


Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hànhFirst News - Trí Việt
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM