Tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất

Combo 2 cuốn: Marketing Đột Phá (Tái Bản) + Khác Biệt Hay Là Chết (Tái Bản 2019)


Mô tả ngắn

Mua Combo 2 cuốn: Marketing Đột Phá (Tái Bản) + Khác Biệt Hay Là Chết (Tái Bản 2019) giá rẻ nhất ở đâu?
: Còn hàng
: Tiki.vn
226,000₫
Nhập mã FREESHIP 20k cho đơn 0đ tại Tiki.Vn
Siêu sale Xmas - Lazada.vn

Giới thiệu Combo 2 cuốn: Marketing Đột Phá (Tái Bản) + Khác Biệt Hay Là Chết (Tái Bản 2019)


1. Khác Biệt Hay Là Chết (Tái Bản 2019)


Giữa một rừng sản phẩm tương tự nhau, sự khác biệt của mỗi thương hiệu chính là phương cách duy nhất giúp bạn tạo ra dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng và giành được lựa chọn của họ.


Ấn bản Differentiate or Die - Khác biệt hay là Chết đầu tiên khi xuất hiện trên thị trường đã được xem là một cẩm nang nghề nghiệp của giới marketing – những người đang nỗ lực làm cho sản phẩm hay thương hiệu của họ khác biệt so với sản phẩm hay thương hiệu của đối thủ cạnh tranh.


Môi trường cạnh tranh giữa các sản phẩm, dịch vụ tương tự nhau ngày càng căng thẳng và điều này đã làm cho tính khác biệt trở nên vô cùng quan trọng. Cuốn sách này trình bày mọi vấn đề để khác biệt hóa một thương hiệu: từ hướng tiếp cận cổ điển bằng cách sử dụng “Ưu thế Sản phẩm Độc đáo” đến việc định vị sản phẩm theo từng chi tiết nhỏ nhất.


First News – Trí Việt đã mua bản quyền ấn bản mới nhất và phát hành sách trên toàn quốc nhằm mang đến cho bạn đọc một cuốn sách cần thiết và hữu hiệu trong lĩnh vực sản xuất và tiếp thị sản phẩm. Ấn bản này là sự tổng hợp thêm 18 ví dụ minh họa thực tế, thêm nội dung được cập nhật hoàn toàn và ba chương mới. Một chương giới thiệu các nghiên cứu về dòng sản phẩm. Một chương trình bày sự khác biệt bằng những tin đồn truyền miệng và chương còn lại củng cố thêm sự quyết tâm trong bạn khi nhấn mạnh rằng bạn có thể khác biệt hóa mọi thứ với những minh họa thực tế vô cùng sống động.


Cuốn sách gồm 26 chương trình bày mọi vấn đề liên quan đến sự khác biệt trong kinh doanh các sản phẩm – dịch vụ cùng loại. Từ những phân tích, nghiên cứu về sự lựa chọn phong phú của khách hàng cho đến những cách thức để tạo sự khác biệt nhằm để khách hàng ghi nhớ và chọn sản phẩm của bạn cho đến cách thức duy trì cũng như những mặt trái của sự khác biệt. Mỗi nội dung đều có rất nhiều ví dụ minh họa để bạn hiểu rõ hơn cách thức tiếp thị và tạo ra những sản phẩm – dịch vụ phát triển vững vàng trong một thế giới cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Đây chính là kim chỉ nam có thể tạo ra sự khác biệt cho sự nghiệp kinh doanh của bạn.


Báo chí nói gì về cuốn sách này:


“Khác biệt hay là chết" được đánh giá là một trong những cuốn sách marketing hay nhất mọi thời đại. Qua quyển sách này, khác biệt hóa (differentiate) đã trở thành một "từ ngữ lớn" trong thế giới kinh doanh.”– Bài học doanh nghiệp phải biết 'khác biệt hay là chết' (VnExpress)


“Khác biệt hay là Chết đưa ra rất nhiều cách thức khác nhau để giúp bạn trở nên khác biệt nhưng vẫn có thể tránh khỏi sự cám dỗ của những gì có-vẻ-là-khác-biệt nhưng thực sự lại tương đồng.”– Khác biệt hay là chết (CafeF)


“Một quyển sách kinh điển mà hầu hết các marketer đi trước đều đã “nghiền” và không thể không tìm đọc.”– 7 ebook hay về marketing (Doanh Nhân Sài Gòn)


Người nổi tiếng nói gì về cuốn sách này:


“Cuốn sách là một minh chứng tuyệt hảo cho thấy khác biệt hóa là một mốc quan trọng để hoạt động marketing thành công.”- Philip Kotler, giáo sư - cha đẻ của Marketing hiện đại


"Một cuốn sách tuyệt vời khác của vị vua định vị!"- John Schnatter, CEO Papa John's International


"Chúng tôi đã xây dựng doanh nghiệp của mình bằng cách là người đầu tiên - và thực hiện tốt nhất. Jack Trout và Steve Rivkin đang làm như vậy, cung cấp những hiểu biết mạnh mẽ, kịp thời sẽ thúc đẩy các chiến lược marketing vào tương lai ngày mai. Bất kỳ ai muốn giành chiến thắng trong một cuộc cạnh tranh thị trường khốc liệt đều PHẢI ĐỌC cuốn sách này."- Mike Ruettgers, CEO EMC Corporation


Về tác giả


Jack Trout là Chủ tịch Công ty Trout & Partners Ltd., một trong những công ty marketing uy tín nhất trên thế giới có văn phòng đại diện hơn 20 quốc gia. Jack trout được nhiều người biết đến như một bậc thầy về xây dựng thương hiệu và marketing. Ông cũng là đồng tác giả của những cuốn sách thuộc hàng kinh điển về xây dựng thương hiệu Positioning (Định Vị Thương Hiệu), The Power of Simplicity (Sức Mạnh Của Sự Đơn Giản) và nhiều cuốn sách bán chạy khác.


Steve Rivkin là người sáng lập Công ty Rivkin & Associates LLC, một công ty tư vấn marketing và truyền thông. ÔHoạt động marketing ngày nay đang thay đổi nhanh chóng. Tuy nhiệm vụ marketing vẫn là bổ sung giá trị và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, nhưng marketing không còn là một bộ phận chức năng thực hiện những công việc được vạch sẵn. Đối tượng của marketing cũng không chỉ là sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi như trước đây, mà đã được mở rộng hơn và bao gồm cả trải nghiệm và hành trình tiêu dùng của khách hàng. Cả hai lĩnh vực này đòi hỏi những người làm marketing phải tập trung vào các vấn đề như quy trình, con người, đồng thời cần thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc. Những yếu tố mới này mang lại nhiều cơ hội tuyệt vời để công ty tạo nên sự khác biệt, nhưng cúng cũng là mối đe dọa mới với những doanh nghiệp yếu kém. Marketing giờ đây trở thành thứ vũ khí lợi hại giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, kênh phân phối, thị trường và lợi nhuận.


2. Marketing Đột Phá (Tái Bản)


Hoạt động marketing ngày nay đang thay đổi nhanh chóng. Tuy nhiệm vụ marketing vẫn là bổ sung giá trị và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, nhưng marketing không còn là một bộ phận chức năng thực hiện những công việc được vạch sẵn. Đối tượng của marketing cũng không chỉ là sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi như trước đây, mà đã được mở rộng hơn và bao gồm cả trải nghiệm và hành trình tiêu dùng của khách hàng. Cả hai lĩnh vực này đòi hỏi những người làm marketing phải tập trung vào các vấn đề như quy trình, con người, đồng thời cần thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc. Những yếu tố mới này mang lại nhiều cơ hội tuyệt vời để công ty tạo nên sự khác biệt, nhưng cúng cũng là mối đe dọa mới với những doanh nghiệp yếu kém. Marketing giờ đây trở thành thứ vũ khí lợi hại giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, kênh phân phối, thị trường và lợi nhuận.


Công tác marketing thay đổi nhiều hơn dưới áp lực cạnh tranh toàn cầu ngày càng gay gắt, đặc biệt là ở các thị trường mở. Sự tiến bộ vượt bậc trong lĩnh vực công nghệ thông tin đã tạo điều kiện thuận lợi để các nhà cung cấp và khách hàng giao tiếp và đặt quan hệ làm ăn với nhau, song lại khiến cho các nhà cung cấp bộc lộ những yếu kém của mình nhanh hơn trước. Hiệu quả của marketing đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của ban giám đốc, vì thế họ ngày càng chú ý nhiều hơn tới vai trò và chi phí marketing.


Để đáp ứng yêu cầu mới, những người làm marketing phải liên tục trau dồi kỹ năng và đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm của mọi hoạt động kinh doanh, tối ưu hóa kênh phân phối và giao tiếp, cũng nhu cần chuyển từ việc đơn thuần là bán sản phẩm / dịch vụ sang việc cung cấp cho khách hàng các giải pháp tối ưu.


Cuốn sách Marketing đột phá là một trong những sách marketing hay, cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá những thay đổi đang diễn ra, qua đó đề xuất những cách mà doanh nghiệp có thể áp dụng để đưa phương pháp mới này vào công tác marketing trong tổ chức mình.


Chiến lược marketing được điều hành liên lục địa bởi các công ty, tập đoàn như thế nào? Có thể tạo ra những bước nhảy vọt trong hoạt động marketing hay không? … Marketing Đột phá sẽ giải đáp tất cả thông qua cuộc nghiên cứu và phân tích hoạt động marketing trên bình diện quốc tế của các nhà tư vấn, các trường đại học và các nhà chuyên môn hàng đầu thế giới.


 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hànhFirst News - Trí Việt
Loại bìaBìa mềm
Số trang672
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM