Tên sách Tư duy ngược
Tác giả Andre A.Wiringa
Dịch giả Huỳnh Cao Yến Phương, Nguyễn Hướng Dương
Giá 390.000 VNĐ
Sô trang 320 trang
Trọng lượng 350 grams
Khổ giấy 20x20cm
Nhà xuất bản Công thương
Barcode - ISBN 8935280918924 - 9786326120325
TƯ DUY NGƯỢC
Andre A. Wiringa
Đây là một cuốn sách “2 trong 1”, bao gồm 2 cuốn sách nhỏ Tư duy ngược – Hành trình khách hàng và Tư duy ngược – Chuyện của Josh. Hãy đảo ngược nếu bạn muốn đọc một trong 2 phần còn lại nhé!
Cuốn sách Tư duy ngược – Hành trình khách hàng, để hiểu về triết lý Tư duy và kiến tạo đảo ngược cũng như cách xây dựng bản thiết kế hành trình khách hàng, nhằm giúp vượt xa sự hải lòng của khách hàng.
Andre A. Wiringa sẽ giải thích cũng như hướng dẫn các giai đoạn khác nhau của tư duy và kiến tạo đảo ngược trong hành trình cho bản thân, cho nhóm, tổ chức và cho thương hiệu của mình để chinh phục khách hàng. Với hơn 20 ví dụ cụ thể về các thương hiệu tạo đột phá ở đa dạng ngành nghề, cách tư duy ngược lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm từ đó xây dựng các hành vi nhân viên và văn hóa lãnh đạo đảo ngược, cách làm cụ thể một Bản thiết kế trải nghiệm (CX blueprint) và làm thế nào để thực hiện hóa nó, cuốn sách thật sự là một cẩm nang về trải nghiệm khách hàng không thể thiếu của mổi doanh nghiệp.
Hãy đạo ngược cuốn sách để đọc Tư duy ngược – Chuyện của Josh, kể về một thương hiệu điển hình đột phá trong trải nghiệm khách hàng.
Andre A.Wiringa kể câu chuyện về Josh Smith. Josh là một nhà phân phối sách, đang gặp khó khăn khi hoạt động kinh doanh bị tác động bởi mua sắm trực tuyến và sự thay đổi của thị trường. Khi đi công tác cùng người vợ Marcia đến London, anh đã học được “bí quyết của một số thương hiệu thực sự thành công vượt trội và hiểu vì sao những thương hiệu khác ít nổi bật hơn”. Bread&Care là thương hiệu truyền cảm hứng nhiều nhất cho Josh, và anh bắt đầu áp dụng một số ý tưởng mới vào hiệu sách của riêng mình. Đội nhóm của Josh đã có một cú lội ngược dòng thành công, bước đầu trở thành một điển hình chói sáng cho các nhà bán lẻ và sau đó là cho nhiều ngành khác. Câu chuyện được viết để giải thích và minh họa rõ hơn về triết lý Tư duy và kiến tạo đảo ngược
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Thái Hà |
---|---|
Ngày xuất bản | 2025-03-22 09:50:14 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 320 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |