Trí tuệ nhân tạo - AI đang có những bước phát triển mạnh mẽ và được ứng dụng ngày càng nhiều trong hầu hết các lĩnh vực từ giáo dục, y tế, tài chính đến sản xuất công nghiệp… Trong lĩnh vực Sale & Marketing, trí tuệ nhân tạo không chỉ nâng cấp quy trình bán hàng mà còn giúp phân tích dữ liệu khách hàng một cách hiệu quả. Từ đó, doanh nghiệp có thể cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo.
Thế giới bán hàng đang cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc tìm kiếm và tận dụng những lợi thế để vượt lên đối thủ cạnh tranh là vô cùng quan trọng. Hãy tận dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo để tinh gọn quy trình bán hàng, tối ưu nội dung quảng cáo, giảm thiểu chi phí bán hàng, ra quyết định chiến lược hiệu quả… và The AI Edge - Khai thác thế mạnh AI trong Sales và Marketing sẽ là cuốn sách dẫn đường cho bạn trong hành trình này.
Trong cuốn sách The AI Edge - Khai thác thế mạnh AI trong Sales và Marketing, 2 tác giả Jeb Blount và Anthony Iannarino, đã mở ra một tư duy mới kết hợp các chiến lược bán hàng độc đáo với sức mạnh biến đổi của AI.
Các tác giả làm rõ cách khai thác trí tuệ nhân tạo và chứng minh tiềm năng của nó trong việc giúp bạn có thêm thời gian để phát huy những lợi thế chỉ thuộc về con người: năng lực sáng tạo, khả năng đồng cảm và sự chân thành. Đây chính là yếu tố then chốt khiến bạn trở thành nhân sự không thể thay thế trong kỷ nguyên công nghệ.
Với The AI Edge - Khai thác thế mạnh AI trong Sales và Marketing, bạn có thể khám phá lộ trình để tích hợp AI vào chiến lược bán hàng, cụ thể:
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | 1980 Books |
---|---|
Ngày xuất bản | 2025-02-03 16:18:41 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 388 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |