NHÀ BÁN HÀNG CAM KẾT:
- SẢN PHẨM MỚI 100% - ĐƯỢC BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG (Hãng trực tiếp bảo hành sản phẩm cho quý khách hàng theo chính sách).
- QUÝ KHÁCH ĐƯỢC QUYỀN KHUI THÙNG KIỂM TRA TRƯỚC KHI THANH TOÁN VÀ NHẬN SẢN PHẨM. NẾU PHÁT HIỆN HÀNG GIẢ, KÉM CHẤT LƯỢNG, TRẦY XƯỚC, MÓP MÉO, ... QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG MỚI NGAY TRONG NGÀY.
- NẾU QUÝ KHÁCH Ở TỈNH, HÀNG SẼ ĐƯỢC GỬI QUA BÊN THỨ 3 VẬN CHUYỂN => QUÝ KHÁCH NHẬN HÀNG VUI LÒNG QUAY VIDEO KHUI THÙNG ĐỂ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI NẾU CÓ VẤN ĐỀ PHÁT SINH VỀ LỖI NGOẠI QUAN.
CHÍNH SÁCH RIÊNG CỦA NHÀ BÁN HÀNG: TRONG 30 NGÀY ĐẦU TIÊN KỂ TỪ NGÀY KHÁCH NHẬN HÀNG THÀNH CÔNG, SẢN PHẨM BỊ LỖI KỸ THUẬT (CÓ BIÊN BẢN XÁC NHẬN LỖI TỪ KTV HÃNG), QUÝ KHÁCH HÀNG SẼ ĐƯỢC ĐỔI MỚI (HỖ TRỢ MIỄN PHÍ TẠI HCM).
- ĐỐI VỚI SẢN PHẨM MÁY LẠNH, MÁY TẮM NÓNG - GIÁ BÁN CHỈ LÀ GIÁ MÁY, CHƯA BAO GỒM CÔNG LẮP ĐẶT & VẬT TƯ.
️QUÝ KHÁCH HÀNG CẦN TƯ VẤN & HỖ TRỢ NHANH CÓ THỂ LH SHOP NHÉ.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Sản phẩm có được bảo hành không? | Có |
---|---|
Phương thức giao hàng Seller Delivery | Nhà bán giao hàng cho khách hàng |
Hình thức bảo hành | Điện tử |
Thời gian bảo hành | 1 Năm |